TITLE

DESCRIPTION

We love you N KID women

 

We love You – N KID Women

Quốc tế Phụ Nữ 8-3 là một trong những hoạt động lớn và có ý nghĩa tại N KID GROUP, đặc biệt là đối với phái nữ của công ty. Chương trình được diễn ra xuyên suốt trong ngày 8/3/2019 với các hoạt động vô cùng tình cảm, trân trọng nhưng không kém phần sôi nổi và bất ngờ đến từ cánh mày râu như: “nam thần” chào đón buổi sáng, vinh danh giá trị phái đẹp N KID qua các tiết mục văn nghệ ca hát, những lời chúc ý nghĩa kèm theo những món quà đặc biệt do chính tay các anh thực hiện.

 

Hiện tại số lượng nữ giới làm việc tại công ty chiếm hơn 60% tổng số nhân viên cho có thể thấy những đóng góp và giá trị của các chị em tại N KID GROUP là không hề nhỏ. Do đó, với mong muốn thể hiện sự quan tâm và trân quý đối với vị trí nữ quyền trong sự phát triển của N KID GROUP, chương trình đã tạo nên niềm hạnh phúc nhỏ nhưng ý nghĩa cho chị em phụ nữ N KID trong ngày này.

Năm 2019, kỷ niệm 10 năm thành lập công ty và cũng là năm của những dự án và các kế hoạch lớn tại N KID GROUP,  nên đây hẳn là một năm vô cùng bận rộn và thử thách đối với tất cả các N KIDDER, đặc biệt là đối với các chị em phụ nữ – người đã dành rất nhiều thời gian và công sức đóng góp vào các kế hoạch này nhưng vẫn phải chu toàn vai trò một người mẹ, người vợ, người con trong gia đình. Cuộc sống tấp nập là vậy, những bộn bề lo toan đã khiến người phụ nữ thường quên mất giá trị của họ, quên mất niềm vui của bản thân nên thông qua những ngày ý nghĩa lớn như 8-3, cả công ty – là gia đình thứ hai – mong muốn đem đến những tình cảm đặc biệt nhất, nồng ấm nhất và ngọt ngào nhất như chính giai điệu của bài hát: Và tôi cũng yêu em – do anh Võ Văn Tú thuộc team Cost Control gửi đến các chị em trong chương trình.

                  

 

   Chúng ta hãy cùng xem lại một số khoảnh khắc vui vẻ và những “tâm sự” của các anh về phái nữ N KID Group nhân ngày Quốc tế Phụ Nữ 8-3 vừa qua nhé.

 

 

Trả lời